FANDOM

Chào mừng bạn đến với Wiki Ai là triệu phú
Một wiki về bách khoa toàn thư liên quan đến chương trình Ai là triệu phú được khởi chiếu từ năm 2005, nơi người chơi có thể nhận được những giá trị tiền thưởng lớn bằng cách trả lời chính xác nhiều câu hỏi trắc nghiệm kết hợp với sự gia tăng độ khó.
Wiki tiếng Việt chính thức bắt đầu vào ngày 28 tháng 3 năm 2018. Bây giờ chúng ta có tổng cộng 442 trang, và 4.050 đóng góp đã được thực hiện! (xem danh sách) Hãy nhấn "Like" trang Facebook của chúng tôi nếu bạn muốn xem tin tức mới nhất!
48px-Gnome-x-office-calendar.svg.png Hôm nay là thứ Năm, ngày 15 tháng 11 năm 2018
CHÚ Ý: Wiki này chứa nhiều thông tin viết lách và chưa xác thực những tính năng sắp có trong phiên bản tiếp theo! Hãy đọc trong sự rủi ro cao của bạn!

Các liên kết hữu ích Sửa đổi

Các liên kết khác Sửa đổi

  1. Who Wants To Be A Millionaire Wiki: w:c:millionaire:Welcome
  2. Tổng hợp clip về hình hiệu, giao diện, phần thi của các thí sinh trong Ai là triệu phú từ 2017 trở về trước: 1 · 2 · 3 · 4 · 5 · 6 · 7 · 8

Đăng kí tham gia Sửa đổi

Thời gian qua, rất nhiều khán giả liên hệ với tôi qua Facebook, hoặc qua điện thoại để đăng kí tham gia chương trình. Người dẫn chương trình hoàn toàn không liên quan đến chuyện chọn người tham gia chương trình. Nếu yêu thích chương trình Ai là triệu phú, quý vị có thể gửi bản đăng kí của mình qua địa chỉ email ailatrieuphuvtv3@gmail.com. Tác giả của những bản đăng kí xuất sắc nhất, ấn tượng nhất sẽ được mời tham gia phần 2, đó là cuộc kiểm tra kiến thức với 100 câu hỏi. Những ai trải qua 70/100 câu hỏi sẽ tiếp tục được vào phần 3 với một cuộc phỏng vấn, và những người trả lời phỏng vấn hay nhất, hài hước nhất, dí dỏm nhất sẽ được mời ngồi lên ghế nóng của chương trình.

(Trích: Ai Là Triệu Phú - 17/4/2018 | Lê Văn Quý, Bùi Thắng Lợi)

http://www.mediafire.com/file/c325so0qc0kbp9q/01+ban+dang+ki+ALTP.doc
Yêu cầu chung: trên 23 tuổi, không có tật về giọng nói (không nói ngọng, nói lắp).

THÔNG BÁO ĐỔI 11 SỐ THÀNH 10 SỐ CHO THÍ SINH DỰ THI:

Kể từ ngày 7 tháng 10, 2018, khi đăng kí tham gia chương trình phải ghi số điện thoại mới ở mục (5) "Điện thoại", "Email" sau khi đã đổi 11 số thành 10 số vì nếu không đổi thì sau này ban tổ chức sẽ không thể nào liên lạc tới thí sinh được.

Trang Facebook

Bài viết nổi bật: Phạm Thị Quyên

Phamthiquyen

Phạm Thị Quyên là một kĩ sư làm việc cho Công ty TNHH Nissan Techno Việt Nam, là một thí sinh cũ trong Ai là triệu phú. Học rất giỏi nhưng cô lại gây sốt chương trình và cư dân mạng, vì không biết "El Nino" và canh cua nấu với rau đay. Cô trả lời sai ở câu 8 và ra về với 2.000.000 đồng.

Xem thêm tại bài viết Phạm Thị Quyên!

Video nổi bật