FANDOM

Chào mừng bạn đến với Wiki Ai là triệu phú
Một wiki về bách khoa toàn thư liên quan đến chương trình Ai là triệu phú được khởi chiếu từ năm 2005, nơi người chơi có thể nhận được những giá trị tiền thưởng lớn bằng cách trả lời chính xác nhiều câu hỏi trắc nghiệm kết hợp với sự gia tăng độ khó.
Wiki tiếng Việt chính thức bắt đầu vào ngày 28 tháng 3 năm 2018. Bây giờ chúng ta có tổng cộng 481 trang, và 4.557 đóng góp đã được thực hiện! (xem danh sách) Hãy nhấn "Like" trang Facebook của chúng tôi nếu bạn muốn xem tin tức mới nhất!
48px-Gnome-x-office-calendar.svg.png Hôm nay là thứ Ba, ngày 22 tháng 1 năm 2019
CHÚ Ý: Wiki này chứa nhiều thông tin viết lách và chưa xác thực những tính năng sắp có trong phiên bản tiếp theo! Hãy đọc trong sự rủi ro cao của bạn!

Các liên kết hữu ích

Các liên kết khác

  1. Who Wants To Be A Millionaire Wiki: w:c:millionaire:Welcome
  2. Tổng hợp clip về hình hiệu, giao diện, phần thi của các thí sinh trong Ai là triệu phú từ 2017 trở về trước: 1 · 2 · 3 · 4 · 5 · 6 · 7 · 8

Đăng kí tham gia

Thời gian qua, rất nhiều khán giả liên hệ với tôi qua Facebook, hoặc qua điện thoại để đăng kí tham gia chương trình. Người dẫn chương trình hoàn toàn không liên quan đến chuyện chọn người tham gia chương trình. Nếu yêu thích chương trình Ai là triệu phú, quý vị có thể gửi bản đăng kí của mình qua địa chỉ email ailatrieuphuvtv3@gmail.com. Tác giả của những bản đăng kí xuất sắc nhất, ấn tượng nhất sẽ được mời tham gia phần 2, đó là cuộc kiểm tra kiến thức với 100 câu hỏi. Những ai trải qua 70/100 câu hỏi sẽ tiếp tục được vào phần 3 với một cuộc phỏng vấn, và những người trả lời phỏng vấn hay nhất, hài hước nhất, dí dỏm nhất sẽ được mời ngồi lên ghế nóng của chương trình.

(Trích: Ai Là Triệu Phú - 17/4/2018 | Lê Văn Quý, Bùi Thắng Lợi)

http://www.mediafire.com/file/c325so0qc0kbp9q/01+ban+dang+ki+ALTP.doc
Yêu cầu chung: trên 23 tuổi, không có tật về giọng nói (không nói ngọng, nói lắp).

Trang Facebook

Bài viết nổi bật: Ai là triệu phú/Phiên bản 2 (2005-2006)

ALTPv1

Phiên bản 2 (2005-2006) là phiên bản thứ 2 của Ai là triệu phú, sau Phiên bản 1 (2005). Nó được dẫn bởi Lại Văn Sâm.

Mức tiền thưởng cao nhất đã được gấp đôi, từ 50 triệu đồng lên đến 100 triệu đồng.

Xem thêm tại bài viết Ai là triệu phú/Phiên bản 2 (2005-2006)!

Video nổi bật