FANDOM

Bạn có biết...

  • ... Ai là triệu phú - Ghế nóng chỉ phát sóng trong 43 tập?
  • ... Nguyễn Thế Kiên là người chơi được mệnh danh là "nông dân siêu hạng", anh đã vượt qua 9 câu hỏi mà không cần dùng bất kì trợ giúp nào và giành 7 triệu đồng tiền thưởng?
  • ... Nguyễn Lê Anh là thí sinh đầu tiên vượt qua 14 câu hỏi, giá trị giải thưởng 80 triệu đồng?
  • ... Trần Tiến Thực có biệt danh "Thanh niên chuẩn 2013". Với câu nói "Trong những giờ phút quyết định, tôi ít niềm tin vào phụ nữ hơn"?
  • ... Phạm Thị Thu được cư dân mạng phong là "Thánh nhọ chuẩn", dù phải sử dụng tới 3 sự trợ giúp (Gọi điện thoại cho người thân, 50:50, Hỏi ý kiến khán giả trong trường quay) nhưng vẫn phải nhận đáp án sai?
  • ... Đặng Thiêm được nhớ đến là người chơi cao tuổi nhất đã nhận được 30 triệu đồng, có những câu nói dí dỏm, hài hước?
  • ... Nguyễn Anh Linh đã được cư dân mạng đặt là "Thánh đoán" bởi từ câu 10-12, anh chỉ đoán đáp án và tất cả đều đúng?
  • ... Trần Khanh khiến khán giả nhớ mãi không quên nhờ tính cách dí dỏm, hài hước cùng phần chơi xuất sắc?
  • ... Phạm Thị Quyên - một kĩ sư ở một công ty nổi tiếng của Nhật Bản, có kiến thức rất rộng nhưng không biết "El Nino" và canh cua nấu với rau đay?